Slide background
Kiểm soát trong tầm tay
Một cuộc sống an toàn,
thông minh và sang trọng
Xem chi tiết
Slide background
Chúng tôi tạo ra mọi tiện ích
Để cuộc sống thêm tuyệt vời
Xem chi tiết
Slide background
Tự động hoá nông nghiệp
Năng suất, chất lượng cao
tiết kiệm nhân công, thời gian và chi phí
Xem chi tiết
Những thiết bị điện thông minh chứa những cải tiến những tính năng nội tại, đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn với Nhà thông minh

1. Giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting – Tháng 11/2020 

Là một cú nổ lớn cuối năm 2020, giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting được đánh giá là một điểm sáng đáng mong đợi trong năm 2021.

Khác với các thiết bị thông minh đang có mặt trong hệ sinh thái Smart home của Lumi, các loại đèn trong bộ sản phẩm Lumi Smart Lighting sử dụng kết nối không dây Bluetooth Mesh để điều khiển. Nhờ vậy, người dùng có thể linh hoạt điều khiển đèn riêng lẻ hoặc theo nhóm mà không bị giới hạn bởi hạ tầng điện

chiếu sáng thông minh lumi smart lighting

Đặc biệt, đèn thông minh ứng dụng nguyên lý Chiếu sáng lấy con người là trung tâm, tạo ra ánh sáng mô phỏng sự tuần hoàn của cường độ sáng và nhiệt độ màu, mang lại ánh sáng có lợi cho nhịp sinh học của con người, đem đến một giải pháp thật sự là chiếu sáng thông minh và thay đổi quan điểm về chiếu sáng thông thường.

Bộ đèn thông minh Lumi Smart Lighting bao gồm đèn LED Downlight thông minh, đèn LED Panel thông minh, đèn LED Spotlight thông minh âm trần, đèn LED Spotlight thông minh âm trần xoay góc, đèn LED dây thông minh 16 triệu màu… Với bộ thiết bị này, Lumi Smart Lighting phù hợp để thi công tại nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng…

Trong năm 2021 tới đây, bên cạnh việc liên tục các update tính năng thông minh của thiết bị, Lumi sẽ tiếp tục cho ra mắt những thiết bị điện thông minh khác, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

2. Động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life – Tháng 7/2020

Xuất phát từ thực tế nhà ở hiện nay được trang bị những bộ rèm nặng tới 30 – 40 kg với tác dụng che chắn và trang trí nhà ở, động cơ rèm thông minh Works With Lumi Life đã được đông đảo người dùng đón nhận.

rèm thông minh lumi

Động cơ rèm Works With Lumi Life hoạt động ổn định với trọng lượng tải tối đa 50kg, lực kéo 1.2N và sử dụng kết nối không dây Zigbee để kết nối với thiết bị điều khiển. Với giao thức kết nối này, mọi thay đổi trạng thái của rèm dù là điều khiển bằng app Lumi Life hay người dùng kéo rèm bằng tay thì đều sẽ được cập nhập chính xác trạng thái lên trên ứng dụng Lumi Life.

Sóng Zigbee không chỉ đảm bảo tốc độ đường truyền ổn định hơn WIFI, tiêu tốn ít năng lượng hơn, mà còn cho phép người dùng có thể điều khiển được động cơ ngay cả khi nhà vô tình mất kết nối Internet. Đây chính là đặc điểm khiến chuẩn Zigbee được ưa chuộng và tin dùng thay vì Wifi trong việc kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

3. Công tắc cảm ứng thông minh kính lõm viền bo  – Tháng 1/2020

Công tắc thông minh kính lõm viền bo chính thức được giới thiệu tới người dùng vào tháng 1/2020, mang những cải tiến về thiết kế với mặt kính được mài lõm, cùng viền nhôm Anode bo cong. Được đánh giá là một trong những chiếc công tắc sở hữu vẻ ngoài sắc nét và tinh tế, công tắc cảm ứng thông minh kính lõm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ Nhà thông minh và những người yêu công nghệ.

công tắc cảm ứng thông minh lumi

Đóng vai trò là thiết bị trung gian để cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng Smartphone và giọng nói, công tắc cảm ứng thông minh không chỉ được lòng người dùng vì thiết kế sang trọng, mà còn bởi các tính năng thông minh. 

Chỉ cần thay thế các công tắc cơ thông thường bằng công tắc thông minh, bạn có thể điều khiển hầu hết các thiết bị trong nhà từ xa như đèn điện, bình nóng lạnh, điều hoà, hệ thống tưới sân vườn,…


Thông tin hỗ trợ và tư vấn

Công ty Cổ phần Lumi Miền Nam

 Hotline 24/7: 0931.018.092

 Website: www://lumijsc.vn/

 Có thể bạn quan tâm  9 Giải pháp nhà thông minh Lumi 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC